Đại học Mở TP.HCM hợp tác liên kết đào tạo với Đại học Flinders

 

Đại diện Trường Đại học Mở TPHCM và Đại học Flinders ký kết thỏa thuận hợp tác với nhauĐại diện Trường Đại học Mở TPHCM và Đại học Flinders ký kết thỏa thuận hợp tác với nhau

Lễ ký kết có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Văn Phúc- Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TPHCM, Ngài Sebastian Raneskold- Phó Hiệu trưởng về Hợp tác quốc tế của Đại học Flinders, đại diện lãnh đạo các đơn vị và sinh viên của hai trường.

Chương trình liên kết đào tạo đại học 2+2 cho phép sinh viên được chuyển đổi tín chỉ từ Trường Đại học Mở TPHCM sang Đại học Flinders. Tức là, sinh viên học 2 năm đầu tại Trường Đại học Mở TPHCM, 2 năm kế tiếp có thể sang Australia học và nhận bằng cấp của Đại học Flinders cấp.

Sinh viên trúng tuyển vào chương trình này sẽ có cơ hội học lấy bằng Cử nhân kinh doanh (Kinh doanh quốc tế); Cử nhân kinh doanh (Quản trị và Đổi mới); Cử nhân thương mại (Tài chính) và Cử nhân thương mại (Kế toán). Điều kiện để được chuyển sang giai đoạn 2 học tại Flinders, sinh viên cần hoàn tất chương trình đại học 2 năm tại Trường Đại học Mở TPHCM, điểm tiếng Anh IELTS 6.0 và đáp ứng các tiêu chí về Visa của Lãnh sự quán Australia.

Cái lợi của chương trình liên kết 2+2 này là sinh viên và gia đình sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn ( khoảng 850 triệu đồng) so với việc đi du học Australia ngay từ năm thứ nhất.

Flinders là trường đại học công lập đa ngành thuộc chính phủ Australia, đã được thành lập cách đây 50 năm và nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất thế giới. Đại học Flinders nằm tại thủ phủ Adelaide thuộc bang Nam Úc. Adelaide là thành phố xinh đẹp, an ninh, có giá cả sinh hoạt phải chăng, và là thành phố đáng sống xếp thứ 5 trên thế giới (Nghiên cứu khả năng sống toàn cầu, 2014).

Nguồn: Báo Giáo dục & Thời đại, 2017, xem tại https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/dai-hoc-mo-tphcm-hop-tac-lien-ket-dao-tao-voi-dai-hoc-flinders-3211408.html

Share:

Bài viết khác

Đăng Ký tư vấn

0382 109 000

Đăng ký tư vấn miễn phí